Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2009

Xông Nhà Mới - Nhận Món Quà Đầu Năm

Xin cảm ơn mọi người đã đóng góp ý kiến trong việc giúp chúng tôi chọn nhà. Và kết quả đã đưa chúng tôi đến quyết định sử dụng Blogspot làm ngôi nhà chính của chúng tôi. Chúng tôi đã dọn dẹp đồ đạc khá gần hết, cũng như trang hoàng lại cho ngôi nhà nhìn khá khẩm hơn cái vẻ ngoài mặc định của nó. Mời các bạn ghé thăm chúng tôi tại:

http://OnEsChi.blogspot.com

Và như để cảm ơn mọi người đã ủng hộ, chúng tôi xin gửi tặng cho các bạn một món quà đầu xuân. Có thể đó không phải là điều các bạn mong đợi bấy lâu nay, nhưng đó cũng là một món quà chứa nhiều công sức của chúng tôi.

Và nhất định chúng tôi sẽ cố gắng hoàn tất Trùng Sư trong thời gian càng sớm càng tốt. Hẹn gặp các bạn tại http://oneschi.blogspot.com!

PS: Nếu ai có kinh nghiệm về thiết kế logo hoặc template cho Blogspot, xin ra tay phụ giúp chúng tôi. Chúng tôi còn yếu về khoản này lắm!

5 nhận xét:

  1. Cảm ơn các bạn - tôi mới down lại đc nhg phim y thích bên blogspot - đặc biệt thích file torrent vì tôi hay sử dụng torrent down phim - xin hãy tạo nh file torrent hơn nữa - tôi sẽ làm seed cho các bạn

    Trả lờiXóa
  2. Việc sử dụng torrent cũng được, nhưng có lẽ chỉ áp dụng cho những release mới. Những release cũ đa phần là mọi người đã tải rồi, thành ra tạo torrent giờ cũng khó có người down.

    Bạn aXXo đã tải bằng torrent, vậy bạn thấy thế nào? Tốc độ có nhanh hay không?

    Trả lờiXóa
  3. hi, chúc mừng nhóm có nhà mới :D, về torrent thì hơi bị khó nhen, việt nam đa số hit&run ko à. Nếu chơi private torrent thì mới đảm bảo được người seed, mà dùng private torrent thì lại làm khó người down. Tui nghĩ nhóm cứ up lên MU or Rapid or MF or Adrive là ok rồi. Nếu các bạn vẫn muốn theo torrent thì cũng ổn thôi. Chúc nhóm sang nhà mới sẽ có nhiều project mới

    P/S: mà sao bên blogspot ko có chỗ comment (hay spam ^o^) vậy cà

    Trả lờiXóa
  4. Nhóm cũng nhận ra vậy về torrent nên trước giờ không chọn torrent đó chứ. Việc dùng torrent hiện tại chỉ là thử nghiệm thôi, và nhóm vẫn upload lên các host khác đấy chứ. Tuy nhiên, torrent là nhóm có thể seed liên tục trong vòng 3 tháng với tốc độ cao nên nếu ai có thể dùng thì cứ dùng, và nếu có lòng tốt thì phụ seed :)

    Nhóm dùng một template tùy biến nên phần comment biến mất mà không để ý, thành thật xin lỗi. Esente đã sửa lại code rồi, tuy nhiên nhìn không có đẹp mắt cho lắm :) nhưng đành chịu, vì nhóm không ai rành về mấy vụ này lắm.

    Trả lờiXóa

- Không cần phải đăng nhập! Bạn có thể chọn tư cách "Tên/URL" để gửi bình luận.

- Bạn có thể đăng kí theo dõi Feed của Bình luận để được thông báo nhanh chóng ngay khi chúng tôi trả lời ;)

- Không biết Feed là gì? Hãy xem hướng dẫn.