Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2009

Dời nhà, Hà Nội hay Sài Gòn?

Mình đùa thôi.

Xin chào các bạn, lâu quá không gặp lại, hy vọng mọi người chưa bỏ bê nhóm!

Trước hết, nhóm xin khẳng định là nhóm không chấm dứt hoạt động. Thời gian qua có nhiều chuyện xảy ra với các thành viên của nhóm như Chibura bận làm việc cho cuốn sách của bạn ấy, OnlyLove thì bận đầu trong các dự án dịch phần mềm, còn Esente thì đang tìm hiểu về lập trình. Thành ra nhóm có hơi đình trệ một chút.

Dạo vừa rồi, nhóm có đặt ra quyết tâm làm một số anime để giới thiệu với mọi người vào dịp tết. Hy vọng là sẽ có anime cho các bạn đúng dịp.

Còn hiện tại, nhóm quyết định giã từ Yahoo! 360. Tuy nhiên, nhóm vẫn chưa xác định được là nên di chuyển về đâu để thuận tiện cho các bạn. Nhóm định dùng Facebook, nhưng nhiều người (và cả Chibura) vẫn chưa quen dùng với nó. Cũng đã thử qua Multiply, nhưng không hợp lắm. Và hiện tại đang ngắm đến WordPress hoặc Blogspot.

Vậy nhóm muốn hỏi ý kiến các bạn nên chọn dịch vụ nào phù hợp. Nhóm nhắm đến khả năng tương tác người dùng (nhiều người đã có sẵn tài khoản trên dịch vụ đó), tốc độ (load nhanh cả ở Việt Nam và nước ngoài), cũng như chức năng (đơn giản, dễ nhìn, dễ truy cập nội dung)

Xin các bạn dành chút thời gian tham gia bình chọn. Nếu các bạn không thấy lựa chọn của mình, xin chọn tùy chọn cuối và trả lời cho nhóm trong phần comment về ý kiến của bạn.

Thay mặt cho nhóm, xin cảm ơn!
Esente

P.S. Sắp tới nhóm sẽ "có thể" release một movie, một short clips, và tiếp tục Trùng Sư, tất cả chung một lượt nếu thời gian cho phép!

Nhóm nên di chuyển lên nơi nào?




Facebook

3


WordPress

7


Blogspot

15


Nơi khác (xin chỉ rõ trong phần comments)

0





Sign in to vote

4 nhận xét:

  1. Blogspot nhé, Facebook nhiều quảng cáo quá :D

    Trả lờiXóa
  2. Tớ vote cho Blogspot, load cực nhanh, dễ dùng và dễ chỉnh, tuy đơn giản( nhưng tớ thấy một vài blogspot rất đẹp, chả hiểu chỉnh kiểu gì).
    Ở đây không thấy my.opera, tớ thấy dùng cũng ổn lắm!

    Trả lờiXóa
  3. Vote cho Wordpress vì tính phổ biến của nó trong giới fansub ;))
    Vả lại lên wordpress thì dễ vào chơi với mình hơn :"> Thích nhóm các cậu lắm :)
    www.a4vfansub.wordpress.com

    Trả lờiXóa
  4. Bỏ 1 phiếu cho Blogspot ná! Ở đó làm việc có lẽ tiện hơn và dễ dàng hơn nữa! Cho các cậu và cho cả... tớ ^ ^

    Trả lờiXóa

- Không cần phải đăng nhập! Bạn có thể chọn tư cách "Tên/URL" để gửi bình luận.

- Bạn có thể đăng kí theo dõi Feed của Bình luận để được thông báo nhanh chóng ngay khi chúng tôi trả lời ;)

- Không biết Feed là gì? Hãy xem hướng dẫn.