Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2008

[OnEsChi] Trùng Sư (Từng tập cho đến hết)



Thế, mọi người nghĩ sao về release mới nhất của chúng tôi? Chắc cũng khó để nói, vì còn phải tải cho xong mớ 2.66GB đó nữa nhỉ? Topic giới thiệu release Trùng Sư (Mushishi) đã cung cấp khá nhiều mirror nhằm giúp các bạn tải dễ dàng nguyên gói. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người gặp trục trặc, và phải tải hết mới có thể xem được.

Do yêu cầu của vài người, và cũng để mọi người có thể xem thử một vài tập trước khi quyết định sưu tầm release Trùng Sư (Mushishi) của OnEsChi, chúng tôi quyết định upload từng tập lên các server phổ biến. Mỗi tập sẽ khoảng 300MB - 350MB, và entry này sẽ được cập nhật link khi OnEsChi tung ra các tập tiếp theo của bộ Trùng Sư (Mushishi) cho đến hết 26 tập.

Không nói nhiều nữa, nhanh tay tải từng tập phim hấp dẫn về xem nào. Và đừng quên để lại những cảm nhận của các bạn khi xem bộ phim này nhé. Và nếu các bạn có ý kiến đóng góp gì, đừng ngại lên tiếng phê bình. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp thu.

Chú ý: Trong quá trình upload có thể file bị hỏng. Sau khi tải về, nếu có thể, mong các bạn sử dụng HashCalc để kiểm tra CRC có đúng như trong tên file (phần chữ màu đỏ, ví dụ [FC38C01B] trong tập 01) ghi trên entry hay không, và báo lại cho chúng tôi được biết. Xin cảm ơn! Cũng xin nói trước là khi upload từng tập thế này, nguy cơ file bị xóa là rất cao, do đó cũng xin báo link die để chúng tôi upload lại.

[OnEsChi]_Trùng_Sư_(Mushishi)[h264_Vorbis_Vie]

Video encoded bởi niizk (#niizk@irc.rizon.net), đã xin phép.

Bạn không thích tải từng tập? Tải nguyên gói 8 tập (01-08) tại đây

Phân vân làm sao tải? Xin xem hướng dẫn tại đây.

[OnEsChi]_Trùng_Sư_(Mushishi)[h264_Ogg_Vie].nfo

[OnEsChi]_Trùng_Sư_01_Lục_Tọa_(Mushishi)[h264_Ogg_Vie][FC38C01B].mkv (305MB)

[OnEsChi]_Trùng_Sư_02_Ánh_Sáng_Nơi_Mí_Mắt_(Mushishi)[h264_Ogg_Vie][8084B2DD].mkv (358MB)

[OnEsChi]_Trùng_Sư_03_Sừng_Mềm_(Mushishi)[h264_Ogg_Vie][4D461B56].mkv (357MB)

[OnEsChi]_Trùng_Sư_04_Chẩm_Tiểu_Lộ_(Mushishi)[h264_Ogg_Vie][6F3DD35F].mkv (329MB)

[OnEsChi]_Trùng_Sư_05_Lữ_Hành_Chiểu_(Mushishi)[h264_Ogg_Vie][020BE8B4].mkv (337MB)

[OnEsChi]_Trùng_Sư_06_Người_Hít_Sương_(Mushishi)[h264_Ogg_Vie][697B806F].mkv (357MB)

[OnEsChi]_Trùng_Sư_07_Mưa_Rơi_Cầu_Vồng_Hiện_(Mushishi)[h264_Ogg_Vie][AC0D1F0F].mkv (335MB)

[OnEsChi]_Trùng_Sư_08_Ranh_Giới_Với_Biển_(Mushishi)[h264_Ogg_Vie][EB7741B9].mkv (346MB)

(Còn tiếp)

24 nhận xét:

  1. Ừm, mình còn chưa up xong mà bạn ^^. Up mấy lần rồi mà 2 tập đó nó cứ dở chứng đứt giữa chừng. Cũng gần xong rồi, bạn đợi nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn, cám ơn!!! Không hiểu sao cái cục 2.66GB tớ down 2 lần và phải xóa đi 2 lần liền, hic, đang mất hi vọng thì may quá!

    Trả lờiXóa
  3. mong chờ những tập kế tiếp của nhóm :)

    Trả lờiXóa
  4. Mới xem được tập 1 thôi, nhưng hưng phấn quá. Lời thoại ý nghĩa, nội dung rất hấp dẫn, nhạc hay...Thanksss!!!(Ah, link tập 6 và 8 làm sao í nhỉ?)

    Trả lờiXóa
  5. Download xong hết rồi, để rảnh rảnh mới coi được, bận quá đi nè trời, bận nhất là ngồi đọc blog á, hí hí.

    Trả lờiXóa
  6. Nội dung sâu sắc! Có lẽ sẽ phải xem lại vài lần nữa :P! Thích nhất là "Mưa rơi cầu vồng hiện"!
    Cảm ơn các bạn lần nữa!

    Trả lờiXóa
  7. phim này hay đấy, cố gắng làm nhanh nhanh nhé cái bạn ^^

    Trả lờiXóa
  8. quên cám ơn mất gùi :D
    thanks :x

    Trả lờiXóa
  9. cho mình hỏi khi nào mới có tập tiếp theo vậy tiến độ tới đâu vậy mấy bạn

    Trả lờiXóa
  10. 26 eps x 300~350Mb/ep,1 con số đáng phải suy nghĩ với những ng dùng net theo dung lượng!tuy tớ biết vì chất lượng phim rất tuyệt nên mới nặng thế,nhưng các bạn có thể tìm cách giảm dung lượng hoặc nén lại nhỏ hơn đc ko?điều đó sẽ khiến việc download dễ dàng hơn với 1 số bạn đấy!đó chỉ là suy nghĩ và ý kiến của tớ thui,mong các bạn sẽ lưu tâm nha Oneschi!
    mình đã down hết 8eps đầu và xem rùi,quả thật chất lượng rất tuyệt vời,cố gắng lên nhé Oneschi!

    Trả lờiXóa
  11. @PhOng Vân: Nhóm không encode mà sử dụng encode của nhóm sub nước ngoài. Nhóm đã rất cân nhắc giữa chất lượng và dung lượng, và quyết định chọn chất lượng cao, vì đây là một anime có nét vẽ rất đẹp, và nếu để chất lượng thấp thì sẽ mất cái hay của nó. Mong bạn chịu khó vậy.

    @...MAL...: Mình không phụ trách phần dịch mà bảo OnlyLove trả lời nó cũng k0 chịu trả lời nữa. Thôi để mình thay nhóm nói với bạn thế này: Nhóm làm việc xen kẽ các project với nhau để tiết kiệm thời gian, người dịch project này thì người kia edit project khác, etc. Cho nên, có thể nhóm sẽ release một anime khác trong khi OnlyLove đang tiến hành dịch. OnlyLove vừa tiếp cận lại với máy tính nên sẽ dịch nhanh thôi. Bạn ráng chờ!

    Trả lờiXóa
  12. Cám ơn OnEsChi nhé. Phim này rất hay. Nhưng mình tải cái cục 2G mấy về, extract ra nó báo lỗi "oec-mushishi-p1.zip: The archieve is corrupt", nên gói 8 tập chỉ còn lại 6 tập. Tải tiếp 2 tập rời vậy...

    Trả lờiXóa
  13. mình thích các release của OnEsChi lắm. cố lên nhé

    Trả lờiXóa
  14. Xét về chất lượng và dung lượng thì bản dịch của nhóm [moo-shi] được bầu chọn tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải bản rip của nhóm nào cũng dễ down. Dù sao ONESCHI đã lựa chọn bản rip chất lượng cao nhất và tốn công sức dịch cho mọi người. Có lẽ không cần phải đấu thầu bản encode đâu nhỉ. Mình nghĩ quan trọng nhất là chất lượng phụ đề, vì người ta có thể đã có sẵn bản rip rồi. Nhóm đã dịch rất tốt, như vậy nhóm vừa làm tròn bổn phận của 1 nhóm dịch, vừa giàu trách nhiệm, cung cấp thêm cả link down nguyên tập. Hoan hô tinh thần của ONESCHI!!!

    Trả lờiXóa
  15. khi nào bạn quay trở lại vậy chờ đợi lâu quá

    Trả lờiXóa
  16. Hôm nay mình đã xem xong trọn 8 episode đầu của series này! Rất tuyệt, phim rất hay! Mình rất mong chờ các episode còn lại của các bạn!

    Với tác phong làm việc như của mọi người, mình có lẽ cũng sẽ bỏ chút thời gian để down các phim khác các bạn đã up trên blog! Chân thành cám ơn mọi người đã cho release những anime chất lượng như thế!

    Trả lờiXóa
  17. Xin chào, đây là Esente.

    Chúng tôi thành thật mong các bạn thông cảm vì chờ đợi quá lâu. Việc dịch đang được tiến hành, nhưng biên tập viên của nhóm đang rất bận với công việc thật ngoài đời nên chưa thể tiếp tục với nhóm được. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mức có thể để không khiến mọi người chờ đợi quá lâu mà quên mất chúng tôi.

    Khi bắt đầu dự án làm Trùng sư, chúng tôi không chọn [moo-shi] vì nhóm đó chưa hoàn thành, và chúng tôi không chắc liệu họ có làm xong trước chúng tôi hay không (giờ thì biết rồi). Do đó chúng tôi chọn niizk vì đó là bản encode tốt nhất hiện tại và sẽ theo đến cùng cho hợp nhất style và encode. Và [moo-shi] có một điểm không hợp với chúng tôi, đó là họ hardsub đôi chỗ (Vâng, chúng tôi đã xem qua gần như mọi nhóm có thể trước khi đi đến quyết định chọn niizk).

    Trả lờiXóa
  18. sao lâu rồi các bạn không quay lại định bỏ luôn à

    Trả lờiXóa
  19. Các thành viên của nhóm hiện đang bận, thành ra phải trì hoãn một thời gian. Nhưng chắc chắn là chúng tôi không bỏ project này rồi bạn à.

    Trả lờiXóa
  20. Thành thật xin lỗi bạn Hoàng Ngạo Thiên, do mải xóa comment trùng lặp của bạn mà xóa luôn comment chính của bạn.

    Bạn Hoàng Ngạo Thiên comment như sau (đại ý): nhóm nên chia nhỏ file để up lên meidafire cho dễ phổ biến.

    Nhóm trả lời bạn như sau: Đối với phim Trùng Sư, nhóm có upload lên mediafire, bạn kiểm tra xe rõ. Còn thì, nhóm không muốn làm việc chia nhỏ này, vì phải giữ 2 phiên bản một lúc: một bản đã chia nhỏ để có gì upload lại, và 1 bản để thưởng thức và lưu trữ.

    Trả lờiXóa
  21. Hi OnEsChi! Mình đã download cả 8eps và xem rồi... Có thề nói gì nhỉ... rất phong cách... Chọn dịch những anime buộc người xem phải suy nghĩ thế này hình như chỉ có các bạn thôi!
    Chờ đợi các release sau của nhóm. Các bọn keep going nha!
    Nice day!

    Trả lờiXóa
  22. phim hay quá mong chờ các tập tiếp theo của các bạn :D

    Trả lờiXóa
  23. Mong nhómsub ra mau mau những tập còn lại!!!Hix đợi mòn mỏi ><.Phim hay quá,nhạc cũng hay

    Trả lờiXóa
  24. Hi vọng nhóm vẫn làm bộ này ^^ Dù sao thì với mình Mushishi vietsub thfi OnEsChi vẫn là hay nhất :D

    Trả lờiXóa

- Không cần phải đăng nhập! Bạn có thể chọn tư cách "Tên/URL" để gửi bình luận.

- Bạn có thể đăng kí theo dõi Feed của Bình luận để được thông báo nhanh chóng ngay khi chúng tôi trả lời ;)

- Không biết Feed là gì? Hãy xem hướng dẫn.