Thứ Ba, 8 tháng 7, 2008

Just a little fun!

============================

Esente: lại thêm 1 người nữa chúc mừng
Esente: 4 người rồi nhé
Esente:
Chibura:
Chibura: thế
Chibura: họ có download ko
Esente: ai mà biết ^^
Chibura:
Chibura: down đi mà
Chibura: coi đi mà
Chibura:

=============================

OnlyLove: giờ đau ra 1 đống nhóm (fansub) kìa
Esente: lạm phát

OnlyLove: Ranka với Flan
Esente: Flan có nghĩa gì k0 ta
OnlyLove: tên thôi
OnlyLove: http://forum.gamevn.com/showthread.php?t=402552&page=5
OnlyLove: như nấm sau mưa luôn
Esente: hèn gì
Esente: k0 ai đoái hoài đến mình
Esente: mình lười quá
Esente: k0 có update
OnlyLove: bên Flan làm điên cuồng
Chibura: toàn những cái mình ko thích lắm
Chibura: em ko quan tâm
Chibura: he he
Chibura: ko quan tâm đến bọn họ làm gì
Chibura: nhỉ
Chibura: chúng ta cứ làm theo những gì chúng ta thích
Chibura: anh à
Chibura: đưa list của mình vào luôn
Chibura: Paprika
Chibura: Tokyo Godfather
Chibura: để họ ko tranh được

...

Doesn't mean to offend any one or any group! It's just our high self-esteem taking over, lol!

2 nhận xét:

  1. You can like it or not, but we wont stop :D

    Bạn tớ hay nói thế :D

    Tớ download bao nhiêu mà do lỗi 360 nên lười comt lắm í :D

    Mọi ng cố lên nhé :D

    Trả lờiXóa
  2. Flan là tiếng Pháp. Pudding là tiếng Anh. Tiếng việt là... bánh lăn ?
    Chắc thế

    Trả lờiXóa

- Không cần phải đăng nhập! Bạn có thể chọn tư cách "Tên/URL" để gửi bình luận.

- Bạn có thể đăng kí theo dõi Feed của Bình luận để được thông báo nhanh chóng ngay khi chúng tôi trả lời ;)

- Không biết Feed là gì? Hãy xem hướng dẫn.