Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2007

[#06] Vai Diễn Ngàn Năm - Millennium Actress (2001)



Millennium Actress - Vai Diễn Ngàn Năm
[Phim thứ hai của Satoshi Kon]



Giới thiệu trong US Release

Giới thiệu:

Câu chuyện bắt đầu từ khi người quản lý hiện thời tìm thấy một chiếc chìa khóa cũ tại studio phim cũ nát đang bị dỡ bỏ. Ông nhận ra đó chính là chiếc chìa khóa của một cựu nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng một thời - người mà ông vô cùng ngưỡng mộ. Sau khi đột ngột giải nghệ, người nữ minh tinh đó sống khép kín và không chịu tiếp nhận bất cứ cuộc phỏng vấn nào. Người quản lý quyết định tìm lại nữ minh tinh kia nhằm trả lại chiếc chìa khóa mất tích bao năm. Và thế là từ đây, câu chuyện dần xoay trở về quá khứ.

-Tôi đã giữ thứ này hộ bà cho đến khi tôi tìm được bà.
--Tôi đã cố gắng lãng quên nó trong suốt nhiều năm.
-Có phải đó là chìa khóa giữ một thứ gì đó rất quan trọng không ạ?
--Điều quan trọng nhất.

Đây là một tác phẩm tuyệt vời khác của Satoshi Kon ( tác giả phim Màu của Ảo Giác - Perfect Blue). Nếu đã từng chú ý theo dõi Màu của Ảo Giác - Perfect Blue thì hẳn người xem sẽ nhận ra một điều: Satoshi Kon là một nhà kể chuyện vô cùng tài ba. Và với bộ phim Vai Diễn Ngàn Năm - Millennium Actress này, khả năng đó của ông lại càng được thiên biến vạn hóa hơn.

Nội dung phim được kể theo một phong cách rất lôi cuốn và độc đáo. Các tình tiết, sự kiện từ quá khứ lẫn hiện tại, trong kịch bản phim và ngoài đời cứ đan xen lẫn lộn với nhau đôi lúc khiến người xem cảm thấy hơi khó bắt nhịp. Nhưng những ai đã kiên nhẫn ngồi xem tới kết chắc chắn sẽ thấy không phí hoài bởi những nút thắt cứ dần dần được hé mở và cậu chuyện của nhân vật chính đang từ vô vọng đến sáng tỏ qua góc nhìn của cả người ngoài lẫn trong cuộc. Cuối cùng thì đâu là hư, đâu là thực, điều quan trọng nhất là người xem đủ sức tự khám phá được tới đâu.

Nếu như bộ phim Màu của Ảo Giác - Perfect Blue nói nhiều hơn về mặt tối tăm và sự ám ảnh trong tâm hồn con người thì Vai Diễn Ngàn Năm - Millennium Actress lại ngược lại. Xuyên cả bộ phim là hình ảnh một người phụ nữ mạnh mẽ và kiên cường, mãi theo đuổi một hình bóng xa vời dù hy vọng vô cùng nhỏ nhoi.

Một bộ phim hoạt hình có thứ hạng rất cao và được coi là thuộc loại "ĐÁNG ĐỂ XEM".

Viết bởi: Chibura

(+) Hình Ảnh Trong Phim (nhấn vào hình để xem to hơn)
-

(+) Xem Online
-

(+) Thông Tin Kỹ Thuật

- Video Encoder:
niizk
- Video Codec: H264/AVC
- Video Bitrate: 1816 kBit/s
- Resolution: 720x480 anamorphic 16:9
- Frame Rate: 23.976 fps
- Audio Codec: 5.1 Surround AAC
- Audio Bitrate: 448 kBit/s
- Phụ đề:
+ Phụ đề tiếng Việt, định dạng ASS có style bởi OnEsChi
+ Phụ đề tiếng Anh, định dạng ASS có style bởi niizk để tham khảo
- Fonts sử dụng:
+
- File Hashes (của file nén, để kiểm tra)
+ CRC32: B4EF6FAD
+ MD5: 6E8F56E345E649BCDBC2469460580F75
+ SHA-1: 89E9E4220F7B7A313C1DB27D7312A8EDD73C3574

(+) Download Links
Mật mã giải nén: OnEsChi VietFansub

-

14 nhận xét:

  1. Đây là một trong những bộ phim tôi thích ;)

    Trả lờiXóa
  2. Thật là một anime tuyệt vời. Tôi đã xem đi xem lại 5 lần rồi đấy!
    Cảm ơn OnEsChi rất nhiều ^^

    Trả lờiXóa
  3. ban oi , cho to hoi, to kh down duoc tu link Serve 1 cua cac ban,do la link tra phi ha ban?
    to da thu down tu Leitbit nhu cac ban huong dan, nhung hinh nhu link nay da bi die hay sao ay, ban co the check lai gium to duoc kh? Nghe cac ban gioi thieu hap dan qua, to rat muon xem phim nay.
    Cam on.

    Trả lờiXóa
  4. Không tải từ LetItBit nữa, tải từ BitRoad thôi bạn.

    Hoặc bạn đợi một chút, nhóm sẽ update direct link tại các server cho bạn.

    Trả lờiXóa
  5. Nếu được vậy thì hay quá. Cám ơn các bạn nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn các bạn rất nhiều^^~ Cả tối qua tớ đã ngồi down She and her cat và Millennium Actress ^^~ Thực sự là tớ đã tìm vietsub của 2 movie này từ rất lâu rồi, nhưng không thể nào kiếm ra được. Tớ vào được trang của nhóm là nhờ link trong chữ kí của một bạn nào đó, trong 1 trang nào đó - khi tớ đang cày nát kết quả tìm kiếm từ google.
    Arigatou Gozaimasu ^^~

    Trả lờiXóa
  7. Mình download link MF nhưng down xong về máy thì không mở được bất cứ file nào hết. Mình không biết làm thế nào? Mình đang rất muốn xem phim này.

    Trả lờiXóa
  8. Bạn à, mình download link MF nhưng down xong về máy thì không mở được files dù đã gõ password T_T

    Trả lờiXóa
  9. Các bạn phải dùng phần mềm nối file lại. Mình mới tải về, vẫn xem oki. Cám ơn nhìu lắm ^^

    Trả lờiXóa
  10. Mở vietsub thế nào đấy ạ?

    Trả lờiXóa
  11. subviet down ở đâu, sao mình k thấy link vậy, trả lời tớ nhanh nào

    Trả lờiXóa
  12. có ai chỉ tớ down subviet chổ nào với,thấy ghi vietsub, mừng quá chừng mà vào đây chả bít link down ở đâu

    Trả lờiXóa
  13. mình đã biết sub nằm ở đâu, xin thứ lổi vì mấy comment gà ở trên, thông cảm vì mình là haukho ("Hậu" vẫn còn "khờ" he he!

    Trả lờiXóa

- Không cần phải đăng nhập! Bạn có thể chọn tư cách "Tên/URL" để gửi bình luận.

- Bạn có thể đăng kí theo dõi Feed của Bình luận để được thông báo nhanh chóng ngay khi chúng tôi trả lời ;)

- Không biết Feed là gì? Hãy xem hướng dẫn.