Thứ Hai, 20 tháng 8, 2007

[#02] Tổ Kén Xám - Pale Cocoon (2005)



OnEsChi VietFansub hân hạnh giới thiệu:

Pale Cocoon - Tổ Kén Xám

Bộ phim nói về một tương lai xa, khi mà lịch sử loài người đã bị đứt đoạn và quên lãng. Thế giới cũ đã không còn nữa bởi chính sai lầm của con người. Những dữ liệu về quá khứ bị xáo trộn và hầu hết đều bị hư hại nặng nề.

Nhân vật chính, Ura, làm việc ở Sở Khai Quật là nơi chịu trách nhiệm khôi phục các dữ liệu lịch sử hiếm hoi còn tìm thấy được. Anh ta bị ám ảnh với quá khứ và muốn tìm hiểu gốc rễ mọi vấn đề về thế giới xanh tươi nơi không cần tới thiết duy trì môi trường sống. Tuy nhiên, những đồng nghiệp khác của anh lại không nghĩ thế, không ai muốn tiếp tục công việc mà họ cho rằng “chỉ để thấy thêm sự ngu ngốc của nhân loại”. Tất cả mọi người đều cố gắng quên đi lịch sử tồi tệ trước đây để chấp nhận thế giới nhân tạo thực tại.


Cho đến một ngày kia, Ura khôi phục được một đoạn phim tài liệu ngắn, giúp mọi người nhận ra thế giới mà họ đang sống thật-sự-là-cái-gì!

Được sửa chữa bởi: Chibura

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đây là một bộ phim ngắn, tất nhiên sẽ không diễn ra một cách quá chi tiết. Tuy nhiên, với tóm tắt ở trên, bạn sẽ dễ dàng hiểu ý-nghĩa-thật-sự của phim Còn nếu không hiểu lắm, bạn có thể tham gia bầu chọn để giúp chúng tôi quyết định có nên đưa phần giải thích (có kèm nội dung) hay không. (Và thêm một gợi ý: hãy nhớ đến từ “Pale Cocoon”, ý nói đến một tổ kén).

Hãy tin chúng tôi, đây là một bộ phim rất thú vị, nhiều ý nghĩa. Hình ảnh được vẽ khá đẹp và chi tiết. Diễn biến mạch phim khá tốt. Không những thế, bài hát trong phim phải nói là TUYỆT VỜI! Hình ảnh và âm nhạc kết hợp rất tốt với câu chuyện trong phim.

VÀ ĐẶC BIỆT, chúng tôi đã viết lời bài hát tiếng Việt cho bài hát trong phim! Bạn có thể hát theo, quá tuyệt!
(Big thanks to v_lih đã giúp chúng tôi viết lời bài hát này)

VÀ TUYỆT HƠN NỮA, VÌ CHỈ LÀ MỘT BỘ PHIM NGẮN, ĐƯỢC DỊCH CẨN THẬN, LẠI LINK TRỰC TIẾP, TỘI GÌ MÀ BẠN KHÔNG THỬ DOWN VỀ XEM SAO!

(+) Xem Online

(đưa lên bởi longspring. Nhóm OnEsChi không chịu trách nhiệm về clip này)






(+) Thông Tin Kỹ Thuật


- Video Encoder:

- Video Codec:
- Video Bitrate:
- Resolution:
- Frame Rate:
- Audio Codec:
- Audio Bitrate:
- Phụ đề:
+
- Fonts sử dụng:
+
- File Hashes (của file nén, để kiểm tra)
+ CRC32: 14084663
+ MD5: 2E12438037BF9784FAEC540005501B44
+ SHA-1: 99375E64C0EC52CDF77DE39EAF03401CAF2031B5

(+) Download Links
Mật mã giải nén:OnEsChi VietFansub
- Yabadaba
- Megaupload

26 nhận xét:

  1. direct nhiều khi k0 tiện = torrent đâu
    sợ ăn đòn nên vào cmmt phát :-s

    Trả lờiXóa
  2. down từ đêm qua nhưng chưa kịp xem vì đang còn luyện Fur, 9 Songs, The Dreamers nữa ^_^

    anyway tớ vẫn vote ở option cao nhất ấy :D, tối nay cố gắng sẽ làm 1 cái comment đàng hoàng.

    khoái nhất là khoản link direct, sướng thật.

    Trả lờiXóa
  3. Nếu có thể hát dc theo nhạc như vậy thì tôi là người đầu tiên tự nhận là mình ko biết hát và dốt âm nhạc luôn cũng được.
    Bài dịch ok, còn bài nhạc không hiểu -_-!!

    Trả lờiXóa
  4. Xông đất cho fim mới nè. Hình như fim này bạn Onlylove đầu tư vào phần Karaoke dữ lắm. Tranh thủ bắt lỗi đi nha :D

    Trả lờiXóa
  5. Ê, Vu Lih kia, mày là thằng viết lời bài hát mà vô đây comment nhảm hả :D

    Trả lờiXóa
  6. Thiệt mà T_T, đừng nhắc đến chuyện ai viết lời, rõ ràng là ko thể hỉu dc mà T_T.....
    Không ngờ lại ra thế này -_-!!

    Trả lờiXóa
  7. K0 tính chơi torrent, vì phải dựa vào tracker. Nếu được thì có lẽ dựa vào eMule, tiện hơn. eMule cũng ít tốn bandwidth hơn torrent!

    Trả lờiXóa
  8. 1- sau khi xem phim, tớ chuyển sang vote cho option thấp nhất nhé! :D
    2- chơi torrent hay eMule thì tiu tớ gòi
    3- phần sub có vđề, cả phần karaoke nữa, tớ có nói thằng Hùng, để xem fix ra sao đã

    Trả lờiXóa
  9. ko có vấn đề gì hết đâu pa. Xem bằng MPC với bộ codec pack CCCP.

    Trả lờiXóa
  10. :)) đùa chút thôi... Thế bên ấy có cần domain kô? chĩa vào blog hay vào chỗ nào dấy.. Tớ cung cấp dịch vụ domain miễn phí... đại laọi như oneschi.ani.vn

    cần thì pm tớ qua taduyduc2003

    ;)

    Trả lờiXóa
  11. download ve` xong, khi giai nen thi no bao error ban oi. Co the check lai file zip do cac ban upload len ko ah?

    Trả lờiXóa
  12. Chúng tôi sẽ check lại cho bạn. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể cho chúng tôi biết bạn tải từ server nào k0? Đồng thời, nếu có thể, bạn có thể kiểm tra CRC32 của file zip được k0? Xem nó có trùng với dãy số (D9269A73) nằm trong tên file zip k0? Có thể dùng công cụ này để check:

    http://www.slavasoft.com/hashcalc/index.htm

    Trả lờiXóa
  13. Đã tải về files từ 2 server và không file nào bị corrupt cả. Có thể bạn bị đứt quãng trong quá trình tải (chuyện hay xảy ra ở VN). Tốt nhất bạn cứ kiểm tra lại CRC32. Nếu không khớp thì bạn nên tải lại. Dùng một trình hỗ trợ download nào đó cho phép resume như FlashGet, IDM.

    Trả lờiXóa
  14. Ko nho download tu serv nao nua +)
    Nhung ko sao, that may man vi sub cua cac ban co timing trung voi file .mkv minh dang do', vay nen de vo coi ngon lanh. Thanks!

    Trả lờiXóa
  15. phim hay quá. có điều file nhạc hình như cắt từ phim nên bị một tiếng ồn T_T mình đang lùng bản gốc bài này. Các bạn có không?

    MÌNH RẤT THÍCH DỰ ÁN CỦA CÁC BẠN ĐẤY ^^

    Trả lờiXóa
  16. http://www.uk265.com/phim-anh/pale-cocoon/ :D

    Trả lờiXóa
  17. mình chịu thua down 3 lần hỏng hết cả 3,lúc thì wá giới hạn down, lúc thì resume nó báo lỗi tải lại từ đầu trong khi đã tải đến 97% ....bó chíu ai có link torrent thì cho mình đi chứ mình ko chơi được hàng mega :((

    Trả lờiXóa
  18. Link 1: http://snipurl.com/oec_pc_s1

    hoặc direct link (có thể hơi chậm, nhưng hỗ trợ resume, dùng Flashget hay IDM để tải):
    http://snipurl.com/oec_pc_s3

    Trả lờiXóa
  19. phim hay và rất ý nghĩa nhưng buồn quá nó cứ làm mình luyến tiếc về nhân vật nam chính đến lúc cuối phim mới thoát ra khỏi lối mòn của nghề nghiệp,bài hát cuối rất hay,lời dịch tốt,aimation đẹp quả thực là một bọ phim đáng xem!!!

    Trả lờiXóa
  20. sao bản tớ down về lại lỗi font nhỉ?

    Trả lờiXóa
  21. Lúc nhóm pack phim đã có đính kèm font vào, nếu bạn dùng Media Player Classic sẽ hiển thị rất chính xác.

    Trả lờiXóa
  22. Tớ vẫn dùng Media player Clasic mà, nhưng phần lời thoại của nhân vật bị lỗi, biến thành ô vuông hết, còn phần dẫn nhập vẫn đọc được :(

    Trả lờiXóa
  23. tình cờ biết blog của các bạn trong lúc search google việt sub cho phim này, cảm ơn nhiều. Mình rất thích các thế loại fim của nhật về đề tài siêu tưởng, tương lai như thế này, các bạn có thể giới thiệu thêm vài fim cho mình biết được ko? Thks

    Trả lờiXóa
  24. film đầy cảm xúc. Xem xong thấy cảm ơn vì trái đất vẫn còn xanh tươi... Mình thích nhân vật nam. Thà trong đời đc lóe sáng 1 lần còn hơn cứ sống đơn điệu, tẻ nhạt. Thanks team

    Trả lờiXóa
  25. @babydracula và tranvananh:
    Cảm ơn các bạn đã ủng hộ sự lựa chọn của chúng tôi. Đề tài siêu tưởng thì nhiều lắm bạn à, bạn có thể vào anidb.net để xem các anime được đánh giá cao, xếp theo từng thể loại cụ thể.

    Trả lờiXóa
  26. Nghe các bạn giới thiệu film, mình thấy hấp dẫn quá, lại đúng thể loại mình thích nữa, nên liền down về ngay. Nhưng sao phụ đề cả 3 link mình đều không down được. Các bạn có thể up phụ dề lại được không, phim hay mà không có phụ đề tiếng Việt thì coi mất hứng lắm. Thank

    Trả lờiXóa

- Không cần phải đăng nhập! Bạn có thể chọn tư cách "Tên/URL" để gửi bình luận.

- Bạn có thể đăng kí theo dõi Feed của Bình luận để được thông báo nhanh chóng ngay khi chúng tôi trả lời ;)

- Không biết Feed là gì? Hãy xem hướng dẫn.